Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Hướng dẫn cách lựa chọn Tai nghe bà bầu

Hiện nay, các bà bầu thường có 3 cách để cho thai nhi nghe nhạc: mở loa bình thường thật to để bé nghe được; lấy tai nghe headphone áp vào bụng hoặc dùng tai nghe cho bà bầu chuyên dụng.

Tai nghe bà bầu SMF002
Tai nghe SMF002

“Ý tưởng sản phẩm xuất phát từ thực tế rằng thai nhi bắt đầu có những dấu hiệu lắng nghe chủ động từ tuần thứ 17 của thai kỳ. Việc nghe nhạc từ khi chưa chào đời sẽ giúp các bé phát triển năng khiếu âm nhạc và trí thông minh.”

Các mẹ cần biết rằng, việc sử dụng tai nghe bà bầu không đảm bảo chất lượng (hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ…) có thể gây ảnh hưởng không tốt cho bé, thậm chí còn gây phản tác dụng. Vì vậy, việc chọn lựa một chiếc tai nghe uy tín, có nguồn gốc rõ ràng là điều rất cần thiết.

Các sản phẩm này được thiết kế rất khoa học phù hợp với đa số thai phụ có đường kính bụng lên tới 132 cm đem đến sự tiện lợi - thời trang. Dây nối loa với máy phát nhạc có thiết kế chân chia giúp mẹ có thể gắn thêm headphone để nghe cùng với bé.

Tai nghe dành cho bà bầu TIPTOP Kid music, sản phầm tai nghe cho thai nhi
Tai nghe bà bầu TIPTOP Kid music, sản phẩm giúp bé yêu thông minh

Loa được gắn trong 1 dây đai vải cotton mềm mại, cao cấp, độ đàn hồi tốt, có tính năng hút ẩm không gây mẫn cảm.

Bạn có thể kiểm tra các thành phần cấu tạo của Chọn tai nghe bà bầu

Phần vỏ hộp
Phần đai tai nghe
Phần túi đựng tai nghe
Phần tai nghe và jack cắm

Đặt mua hoặc cần tư vấn thêm về Tai nghe bà bầu? Gọi ngay 01287423088 - 01687405788 hoặc truy cập website http://dochoiikid.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét